Muối thô tăng cường điện phân máy lọc nước

UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

Muối thô tăng cường điện phân máy lọc nước

  • Liên hệ
  • 360
  • Muối chuyên dùng cho Máy Điện Giải Kangen Leveluk K8, Leveluk SD501, Leveluk Super 501, Leveluk SD501Platinum,………
    Xuất xứ: Nhật Bản

Những công dụng nổi bật của muối thô (tăng cường điện phân) dùng cho máy lọc nước.

Như chúng ta đã biết, máy lọc nước điện giải có tính năng tạo ra nguồn nước ion, kiềm rất tốt cho việc nâng cao sức khỏe. Không chỉ vậy, đây còn được xem như một nguồn nước thánh hỗ trợ điều trị bệnh vô cùng hiệu quả.

Nhưng một nguồn nước giàu ion, kiềm đó từ đâu mà có và nguyên lý hoạt động của nó ra sao? Đó chính là nhờ vào công dụng của muối thô. Muối thô được nhắc đến ở đây chính là loại muối dùng để pha và bơm vào bình trong máy lọc nước với mục đích tạo ra các nguồn nước kiềm.

Muối tăng cường điện phân giúp máy điện phân tối ưu nhờ vào công nghệ tinh chế đặc biệt. Nhằm tạo ra nước có tính kiềm mạnh pH11.5 và nước có tính axít mạnh pH2.5. Chuyên dùng cho ngâm rửa rau củ quả, trái cây và sát khuẩn vết thương, vệ sinh nhà cửa.
Hướng dẫn sử dụng: Pha 1kg muối với 5 lít nước tan hoàn toàn, mỗi lần dùng rót ra 400ml đúng với vạch được giới hạn của bình đựng muối (bằng với dung tích bình chứa trong máy). Hoặc mỗi lần pha khoảng 80gram muối với 400ml (1kg muối có thể sử dụng để pha khoảng 12 lần)

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Hotline: 0964545719 hoặc 0984778039 / 0972693079

- Youtube: https://www.youtube.com/@huyhangnoidiaia586

- Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuocionkiemsg/

- Địa chỉ: 99/18 Phạm Đăngg Giảng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Quý khách hàng cũng có thể để lại thông tin liên hệ, cũng như các yêu cầu tư vấn tại tab LIÊN HỆ. Shop sẽ liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn!

Sản phẩm cùng loại
Để lại email của bạn
UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU